Bắt đối tượng đâm bạn trai vợ cũ trọng thương

Ngày 11-9, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Vĩnh Linh (tỉnh Quảng Trị) cho biết đang điều tra làm rõ vụ việc "Cố ý gây thương tích" vừa xảy ra trên địa bàn.
Bắt đối tượng đâm bạn trai vợ cũ trọng thương

Thông tin ban đầu, sáng ngày 6-9, khi anh T.H.M. chở bạn gái là chị Trần Thị T. (trú xã Vĩnh Sơn, Vĩnh Linh) cùng con chị T. đến Trường mầm non Vĩnh Sơn để học thì gặp Nguyễn Bá Huy (SN 1983, trú xã Vĩnh Lâm, Vĩnh Linh – chồng cũ chị T. đã ly hôn cách đây 2 năm).

Tại đây, hai bên xảy ra lời qua tiếng lại và Huy đã dùng dao đâm hai nhát vào tay và nách anh M. khiến nạn nhân bị thương phải cấp cứu tại bệnh viện. Chưa dừng lại, Huy tiếp tục có hành vi dùng dao khống chế và buộc chị T. dùng xe máy chở Huy đến khu vực vắng  ở thôn Đâu Bình (Cam Tuyền, Cam Lộ, Quảng Trị) để "nói chuyện".

Bắt đối tượng đâm bạn trai vợ cũ trọng thương ảnh 1 Đối tượng Nguyễn Bá Huy
Nhận được tin báo, Công an huyện Vĩnh Linh nhanh chóng liên lạc với công an các huyện Gio Linh, Cam Lộ (Quảng Trị) và Lệ Thủy (Quảng Bình) tiến hành truy tìm Huy và giải cứu chị T.
Đến khoảng 10 giờ 30 phút cùng ngày, Công an huyện Vĩnh Linh và huyện Cam Lộ nhận được thông tin từ chị T. thông báo đang bị khống chế ở thôn Đâu Bình nên đã phối hợp giải cứu, đồng thời bắt giữ đối tượng Huy.
Được biết, Huy và chị T. kết hôn với nhau năm 2013, đến năm 2014 thì có một con chung. Năm 2016 cả hai ly hôn. Sau khi ly hôn được một thời gian thì chị T có tình cảm với anh M.

Tin cùng chuyên mục