Bắt 5 đối tượng trong vụ hỗn chiến kinh hoàng trên đường Trường Sa, quận 3

Công an TPHCM đã tiến hành bắt giữ 5 đối tượng có liên quan đến vụ hỗn chiến kinh hoàng trên đường Trường Sa, phường 11, quận 3 TPHCM (diễn ra vào ngày 22-4).


Các côn đồ hung hản tại hiện trường.
Các côn đồ hung hản tại hiện trường.

Ngày 25-5, liên quan đến vụ “Hỗn chiến kinh hoàng trên đường phố TPHCM” như SGGP đã thông tin, Công an TPHCM đã tiến hành bắt tạm giam 5 đối tượng gồm: Trần Thế Toàn (SN 1987), Nguyễn Mạnh Hùng (SN 1995), Nguyễn Đức Trung (SN 1996), Nguyễn Đỗ Hoàng Nam (SN 1997) và Lê Kim Long Vũ (SN 1983) để điều tra làm rõ. 

Hiện Công an TP.HCM kêu gọi các đối tượng liên quan còn lại ra đầu thú để hưởng khoan hồng của pháp luật.

Hai nhóm côn đồ mang vũ khí ngang nhiên trên phố
 Như SGGP đã thông tin, khoảng 14 giờ ngày 22-4, nhóm Trần Thế Toàn, tự “Trương Vu Kỵ” và nhóm do đối tượng Sang “Ngọ” cầm đầu tổ chức đá gà tại một hẻm  trên đường Trần Văn Đang, phường 11, quận 3. Sau đó, nhóm của Toàn thắng độ nhóm của Sang Ngọ nhưng bị trọng tài xử ép, tuyên hòa khiến Toàn bức xúc chửi bới nên hai nhóm xảy ra xô xát nhẹ và được mọi người can ngăn.
Bắt 5 đối tượng trong vụ hỗn chiến kinh hoàng trên đường Trường Sa, quận 3 ảnh 2

Sau đó, hai nhóm bỏ về nhà. Vẫn còn ấm ức vì bị trọng tài xử ép nên Toàn có gọi điện chửi bới nhóm Sang “Ngọ” thì bị “Út Lão”, một đối tượng trong nhóm Sang Ngọ dọa sẽ kéo người qua chém. Toàn cũng nóng máu hẹn gặp tại con hẻm trên đường Hoàng Sa ở gần nhà để nghênh chiến. Nhóm của Toàn thủ một cây súng tự chế bắn đạn bi và các loại hung khí khác chờ trước hẻm 237 Lê Văn Sỹ, phường 14, quận 3. 

Bắt 5 đối tượng trong vụ hỗn chiến kinh hoàng trên đường Trường Sa, quận 3 ảnh 3 Hai băng nhóm đuổi chém khiến nhiều người hoảng sợ. 

Đến khoảng 17 giờ cùng ngày, nhóm của Sang “Ngọ” kéo đến thì hai bên xảy ra xô xát và chém nhau loạn xạ. Trong đó, một đối tượng trong nhóm Sang “Ngọ” bị chém bị thương và được đồng bọn đưa vào bệnh viện Thống Nhất cấp cứu.

Bắt 5 đối tượng trong vụ hỗn chiến kinh hoàng trên đường Trường Sa, quận 3 ảnh 4 Công an khám nghiệm hiện trường. Ảnh: CHÍ THẠCH

Tin cùng chuyên mục