Báo SGGP trao tặng học bổng cho học sinh nghèo hiếu học Tây Ninh

  Sáng 22-1, Báo SGGP đã phối hợp với Sở TT-TT tỉnh Tây Ninh trao học bổng cho học sinh nghèo vượt khó tại xã Phước Chỉ, huyện Trảng Bàng (tỉnh Tây Ninh).
Đại diện lãnh đạo Sở TT-TT Tây Ninh và báo SGGP trao tặng học bổng cho các học sinh
Đại diện lãnh đạo Sở TT-TT Tây Ninh và báo SGGP trao tặng học bổng cho các học sinh

Có 20 học sinh từ lớp 6 đến lớp 9, Trường THCS Phước Chỉ được nhận học bổng trị giá mỗi suất 1 triệu đồng, do Công ty Cổ phần Đầu tư phát triển Cường Thuận (IDICO) tài trợ. Ngoài ra, các em học sinh còn được nhận 1 cuốn báo Xuân SGGP.

Theo ông Nguyễn Phước Nhiên, Chủ tịch UBND xã Phước Chỉ, đây là xã giáp biên giới Việt Nam – Campuchia với dân số hơn 11 ngàn người, hoạt động kinh tế chủ yếu là sản xuất lúa, có nhiều khó khăn. Học sinh ở các ấp sông phải đi học bằng thuyền hoặc đi bộ qua các cánh đồng để đến trường và hầu hết chỉ học hết cấp 2 vì không có điều kiện tiếp tục học lên cao. Việc Báo SGGP cùng với các đơn vị tài trợ trao học bổng vượt khó cho học sinh là món quà quý giá, giúp các em vượt qua khó khăn, khơi dậy tinh thần đam mê học tập và ý thức vươn lên trong cuộc sống.

Đây là hoạt động được tổ chức thường niên, nhằm tiếp sức các em học sinh đến trường và nằm trong chương trình hợp tác thông tin giữa Báo SGGP với tỉnh Tây Ninh được thực hiện từ năm 2014. Riêng năm nay, báo đã trao tặng học bổng cho học sinh của 2 tỉnh Đồng Nai và Tây Ninh với tổng cộng 50 suất, mỗi suất 1 triệu đồng. Sau 2 địa phương trên, Báo SGGP sẽ phối hợp với các đơn vị tài trợ  tiếp tục trao học bổng học cho học sinh nghèo, vượt khó ở Bình Phước.

Tin cùng chuyên mục