Bàn giao 5 căn nhà an toàn, phòng chống thiên tai

Trong ngày 15 và 16-5, Công ty Thoát nước và Phát triển đô thị tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu (BUSADCO) đã khánh thành và bàn giao 5 căn nhà ở an toàn phòng chống thiên tai tặng các hộ gia đình nghèo tại 2 tỉnh Bến Tre và Cà Mau. Mỗi căn nhà trị giá 50 triệu đồng với diện tích 30m2

Các hộ gia đình nhận bàn giao nhà đợt này gồm: ông Đặng Văn Lẫm, ông Lê Văn Tấn (Tân Phong, Thạnh Phú, Bến Tre), ông Danh Sóc, bà Nguyễn Thị Gõ và bà Trần Thị Tàu (Khánh Tiến, U Minh, Cà Mau).

Bàn giao 5 căn nhà an toàn, phòng chống thiên tai ảnh 1 Bàn giao căn nhà mới tặng hộ ông Danh Sóc (Khánh Tiến, U Minh, Cà Mau)

Đây là 5 căn nhà đầu tiên trên tổng số 40 căn nhà do Công ty CP nhựa Tân Đại Hưng tài trợ cho đồng bào nghèo vùng thiên tai, bão lũ.

Các căn nhà được làm bằng công nghệ nhà bê tông lắp ghép cốt phi kim, là sản phẩm công nghệ mới của BUSADCO với ưu điểm thi công nhanh nhanh (trung bình 4 ngày/căn), giá thành rẻ, trọng lượng nhẹ, cách âm, cách nhiệt, chống thấm, cùng kết cấu bền vững và thân thiện với môi trường.

Bàn giao 5 căn nhà an toàn, phòng chống thiên tai ảnh 2 Bà Nguyễn Thị Gõ (Khánh Tiến, U Minh, Cà Mau) trong căn nhà mới vừa được tặng

Tại lễ khánh thành và nhận bàn giao nhà, các hộ gia đình bày tỏ sự vui mừng khi có được căn nhà mới và đảm bảo an toàn trong các mùa mưa bão sắp tới.

Tin cùng chuyên mục