Bạch Công Khanh tự bỏ hơn nửa tỷ đồng làm MV

Thay vì tìm đến các nhà tài trợ, quán quân Gương mặt thân quen 2016 quyết định chi hơn nửa tỷ đồng cho MV mới nhất của mình.
Sau khi ra mắt MV nhạc dance đầu tay Good Boy Gone Bad để định hình dòng nhạc sôi động mình theo đuổi, Bạch Công Khanh tiếp tục phát hành MV Em đang nơi nào cũng do Châu Đăng Khoa sáng tác.
Nếu ở MV trước, khán giả vẫn chưa thỏa mãn phần vũ đạo của nam ca sĩ sinh năm 1990 thì MV này anh lại gây ấn tượng mạnh vỡi khả năng nhảy điêu luyện.
Bạch Công Khanh tự bỏ hơn nửa tỷ đồng làm MV ảnh 1 Bạch Công Khanh tự tin khoe vũ đạo trong MV mới

Theo tiết lộ của chàng ca sĩ điển trai, anh mạnh tay bỏ tiền túi đầu tư “khủng” cho MV mới với kinh phí lên đến hơn nửa tỷ đồng dù biết khả năng thu hồi số tiền nói trên là rất khó. “Tôi nghĩ không phải lúc nào hay sản phẩm nào mình cũng tìm đến các nhà tài trợ. Khi cầm trên tay kịch bản, nếu cảm thấy mình có khả năng tôi sẽ quyết định bỏ tiền túi để thoải mái thực hiện các ý tưởng của mình. Tìm nhà tài trợ không phải tiêu chí đầu tiên mỗi khi tôi có ý định làm MV”, Bạch Công Khanh chia sẻ. Được biết, trong số tiền hơn nửa tỷ đồng cho MV lần này, chi phí cho phần vũ đạo và các cảnh quay này tiêu tốn nhiều nhất.

Bạch Công Khanh tự bỏ hơn nửa tỷ đồng làm MV ảnh 2 Anh và bạn diễn Quỳnh Châu trong MV

Bạch Công Khanh cho biết khi theo đuổi dòng nhạc sôi động, bản thân muốn làm đến cùng để thuyết phục mọi người. Ngoài việc luyện thanh nhạc suốt nhiều tháng, anh còn thực hiện chế độ ăn uống khoa học để có thân hình săn chắc, phục vụ cho mục đích tập vũ đạo. Đó là lý do, nam ca sĩ cho ra mắt hai phiên bản khác nhau của Em đang nơi nào, trong đó phiên bản dance gây chú ý hơn cả sẽ ra mắt khán giả ngày 15-11 tới.

MV Em đang nơi nào kể về chuyện tình dang dở của chàng trai. Dù đã chia tay, anh vẫn ngày đêm mong mỏi người yêu quay trở về. Xuyên suốt MV là những trường đoạn hồi tưởng quá khứ ngọt ngào của đôi tình nhân.

Phần lớn thời lượng trong MV tạo đất diễn để Bạch Công Khanh và Chế Nguyễn Quỳnh Châu phô diễn khả năng diễn xuất, đồng thời giúp nam ca sĩ thể hiện khả năng vũ đạo nhuần nhuyễn.

Bạch Công Khanh tự bỏ hơn nửa tỷ đồng làm MV ảnh 3 Ba mẹ Bạch Công Khanh đến chúc mừng con trai tại buổi ra mắt MV

Bên cạnh việc phát hành MV, Bạch Công Khanh còn đang hoàn thành những cảnh quay cuối cùng trong bộ phim Tết Đích tôn độc đắc, lần đầu hợp tác với Hoài Linh.

Tin cùng chuyên mục