Bác sĩ bị tố gạ tình, đánh đập nữ điều dưỡng đã xin nghỉ việc

Trước thông tin nam bác sĩ gạ tình, đánh đập nữ  điều dưỡng, Bệnh viện Trung ương Huế đã tạm thời đình chỉ công tác đối với bác sĩ P. và sau đó bác sĩ này cũng đã có đơn xin nghỉ việc. 
Hình ảnh người được cho là bị bác sĩ gạ tình, đánh đập 
Về thông tin mạng xã hội đang xôn xao, nghi vấn việc "nữ sinh thực tập D.H.T.T. của Bệnh viện Trung ương Huế bị bác sĩ P. hành hung tại nhà riêng của bác sĩ này", dẫn đến phải nhập viện, ngày 23-9, Bệnh viện Trung ương Huế cho biết: Bệnh nhân D.H.T.T. không còn là nữ sinh thực tập mà là điều dưỡng vừa được ký hợp đồng tại Bệnh viện Trung ương Huế. Ngay sau khi nhận được thông tin, Ban Giám đốc bệnh viện đã khẩn trương yêu cầu các khoa, phòng liên quan báo cáo nhanh vụ việc và tạm thời đình chỉ công tác đối với bác sĩ P. và sau đó bác sĩ P. cũng đã có đơn xin nghỉ việc.

Bệnh nhân D.H.T.T. nhập viện tại Khoa Cấp cứu, Bệnh viện Trung ương Huế ngày 17-9, trong tình trạng tỉnh táo, xây xát vùng mặt phải và bầm tím mắt phải. Sau đó, bệnh nhân được chuyển lên điều trị tại Khoa Gây mê Hồi sức A trong cùng ngày. Đến ngày 20-9, bệnh nhân được chuyển đến Trung tâm Mắt tiếp tục điều trị.

Mặc dù sự việc xảy ra ngoài bệnh viện, tuy nhiên, phía Bệnh viện Trung ương Huế đã và đang tích cực phối hợp với cơ quan công an để xác minh, làm rõ sự việc.

Quan điểm của Bệnh viện Trung ương Huế, nếu bác sĩ P. có hành hung đồng nghiệp hoặc có những hành vi không đứng đắn khác, kể cả ở bên ngoài bệnh viện thì bệnh viện cũng sẽ xử lý nghiêm theo quy định.

Khi cơ quan điều tra có kết luận về vụ việc thì bệnh viện sẽ tiếp tục thông báo đến các báo, đài.

Tin cùng chuyên mục