Bạc Liêu: Người chồng khai nhận sát hại vợ tại nhà riêng

Liên quan đến vụ vợ chết, chồng nguy kịch với nhiều vết thương trên người tại nhà riêng, đến sáng 18-1 anh Tăng Văn T. (39 tuổi, phường 2, TP Bạc Liêu, Bạc Liêu) đã qua cơn nguy kịch và đang được điều trị tích cực tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bạc Liêu.

Người dân hiếu kỳ tập trung khu vực nhà vợ chồng an Tính xem công an khám nghiệm hiện trường
Người dân hiếu kỳ tập trung khu vực nhà vợ chồng an Tính xem công an khám nghiệm hiện trường

Qua làm việc bước đầu với Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bạc Liêu, anh T. thừa nhận đã sát hại vợ là chị Triệu Thị Ph. (33 tuổi) rồi tự sát. Nguyên nhân do mâu thuẩn gia đình.

Hiện Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bạc Liêu đang hoàng thiện hồ sơ khởi tố vụ án theo quy định.

Như tin đã đưa, Khoảng 6 giờ ngày 17-1, người dân sống trong khu vực hẻm 3, đường Cao Văn Lầu (phường 2, TP Bạc Liêu) phát hiện anh T. và vợ nằm bất động bên trong căn nhà riêng, trên người có nhiều vết thương.

Tại thời điểm người dân phát hiện, chị Ph. đã tử vong, còn anh T. được người dân đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. Vụ việc sau đó được trình báo đến công an địa phương.

Nhận được tin báo, Công an TP Bạc Liêu đã phối hợp với đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Bạc Liêu đến khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và lấy lời khai của những người có liên quan để phục vụ công tác điều tra.

Theo những người hàng xóm, vợ chồng anh T. buôn bán dưa mắm ở một chợ trên địa bàn TP Bạc Liêu, 2 người có 3 đứa con chung.

Tin cùng chuyên mục