Asanzo S3 Plus giá gần 2,6 triệu đồng

Hôm nay 8-10, tạị Hard Rock Café TPHCM, tập đoàn điện tử Asanzo đã trình làng chiếc Smartphone thế hệ tiếp theo mang tên Asanzo S3 Plus với thiết kế nguyên khối, viền vát cạnh thời thượng, cảm biến vân tay cạnh bên cùng tính năng nhận diện khuôn mặt hiện đại. 
Asanzo S3 Plus là sản phẩm mới nhất của Asanzo
Asanzo S3 Plus là sản phẩm mới nhất của Asanzo

Asanzo S3 Plus có thiết kế nguyên khối trẻ trung với cùng viền màn hình vát cạnh sang trọng. Màn hình IPS 5.5inch với độ phân giải HD, có thiết kế tràn viền tinh tế, tỷ lệ 18:9 gần như chiếm hết diện tích mặt trước. Mặt lưng thiết kế ánh gương tạo vẻ ngoài sang trọng, khi nghiêng ở các góc độ khác nhau sẽ phản chiếu ánh sáng rất thích mắt. 

Asanzo S3 Plus giá gần 2,6 triệu đồng ảnh 1
 Cảm biến vân tay của máy được đặt ở cạnh bên, đây chính là điểm nhấn đáng chú ý nhất trên chiếc Smartphone mới được ra mắt của Asanzo. Cảm biến vân tay tích hợp trên khung máy, một thiết kế mới, thuận tay dựa theo thói quen người tiêu dùng. Ngoài ra, S3 Plus còn được trang bị cả tính năng nhận diện khuôn mặt (Face ID). 
 Asanzo S3 Plus hoạt động trên hệ điều hành Android 8.1 Oreo mới nhất hiện nay. Tương tự như các sản phẩm trước đây, tân binh của Asanzo cũng có hỗ trợ sử dụng 2 sim (nano sim) cùng kết nối LTE giúp khách hàng thuận tiện hơn trong việc sử dụng Internet qua mạng 4G với tốc độ cao và ổn định hơn nhiều.
Asanzo S3 Plus giá gần 2,6 triệu đồng ảnh 2
 Máy trang bị bộ vi xử 4 nhân tốc độ 1,3 GHz, bộ nhớ RAM 2GB, ROM 16 GB cùng khe cắm thẻ nhớ hỗ trợ tối đa 128 GB. Sản phẩm sử dụng công nghệ tấm nền IPS cho màn hình 5,5 inch tỉ lệ 18:9 thời thượng với độ phân giải HD 640 x 1280 pixel cho hình ảnh sắc nét. Pin dung lượng 2,800 mAh là vừa đủ cho nhu cầu sử dụng
Về Camera, với camera kép được đặt theo chiều dọc ở góc trên bên trái ở mặt sau tương tự một số Flagship trên thị trường. Với độ phân giải 8MP + 8MP, khẩu độ f/2.2 Autofocus tích hợp đèn Flash cho những bức ảnh ấn tượng. Camera trước của máy 5MP khẩu độ f/2.2 cũng đủ sức đáp ứng nhu cầu Sefie và video-call. 
Asanzo S3 Plus giá gần 2,6 triệu đồng ảnh 3
Asanzo S3 Plus có 2 tùy chọn màu sắc gồm đen và xanh dương, sẽ được bán từ ngày 15-10-2018 với mức giá 2.580.000 dồng cùng nhiều ưu đãi khác.

Tin cùng chuyên mục