Ấn tượng VTV 2018 nhân vật “khủng” nào sẽ được xướng tên?

Tối 7-9, lễ trao giải  Ấn tượng VTV- VTV Awards 2018 sẽ được tổ chức tại Hà Nội và được truyền hình trực tiếp trên VTV sẽ là một “bữa tiệc” tôn vinh những người làm truyền hình, các nghệ sĩ và những gương mặt, chương trình có ảnh hưởng và tác động tích cực đến cộng đồng xã hội.

VTV Awards năm nay có 10 hạng mục đề cử gồm: Người dẫn chương trình ấn tượng, Diễn viên nam/nữ ấn tượng, Ca sĩ ấn tượng, Nhân vật của năm, Hình ảnh thời sự ấn tượng, Phim truyền hình ấn tượng, Phim tài liệu ấn tượng, Chương trình Văn hóa - Xã hội - Khoa học - Giáo dục ấn tượng và Chương trình của năm.

Ấn tượng VTV 2018 nhân vật “khủng” nào sẽ được xướng tên? ảnh 1 Nhân vật nào sẽ là chủ nhân của những giải thưởng này?
Nhà báo Tạ Bích Loan, Trưởng ban Sản xuất các chương trình giải trí, Đài THVN cho biết, chương trình sẽ nhắc lại cả một năm với bao buồn vui, bao sự kiện từ chính trị, kinh tế, xã hội đến văn hóa, thể thao… Trong những sự kiện đó luôn nổi bật lên nét đẹp của con người Việt Nam được thể hiện trong các tác phẩm truyền hình. Ấn tượng VTV- Sắc màu 2018 hứa hẹn mang lại cho khán giả nhiều cung bậc cảm xúc khi nhìn lại một năm qua.
"Đêm trao giải sẽ đem đến nhiều cung bậc cảm xúc cho người xem. Đó niềm vui, niềm tự hào về thành tích của đội tuyển U23 Việt Nam, hay sự xúc động về những tấm lòng nhân ái trong cuộc sống như chàng vũ công Đào Phi Hải nhận nuôi các em nhỏ mồ côi, hay nỗi buồn khi nhìn lại thiệt hại của bão lũ..." - nhà báo Tạ Bích Loan cho biết.
Ở hạng mục Diễn viên nữ ấn tượng, top 5 kết quả hàng đầu hạng mục có diễn viên Hồng Diễm, Lan Phương, Bảo Thanh, Thanh Hương và Nhã Phương.
Ở hạng mục dành cho diễn viên nam là cuộc đối đầu của Mạnh Trường, Hồng Đăng, Lê Vũ Long, Chí Thiện và Nhan Phúc Vinh.
Ấn tượng VTV 2018 nhân vật “khủng” nào sẽ được xướng tên? ảnh 2 Nhân vật “khủng” nào sẽ được xướng tên tại Ấn tượng VTV 2018 ?
5 ca sĩ/nhóm nhạc sẽ tranh giải VTV Awards ở hạng mục Ca sĩ ấn tượng là Mỹ Tâm, Trọng Hiếu, nhóm Ngọt, Tùng Dương và Đức Phúc.

Trong khi, hạng mục Dẫn chương trình ấn tượng là 5 cái tên quen thuộc Hữu Bằng, Minh Hà, Ngô Kiến Huy, Hạnh Phúc và Minh Trang.

Ấn tượng VTV 2018 nhân vật “khủng” nào sẽ được xướng tên? ảnh 3 Đội tuyển U23 cũng xuất hiện trong đề cử VTV Awards 2018 ở hạng mục Nhân vật của năm
Nhân vật của năm - hạng mục được nhiều người quan tâm tại VTV Awards - có 5 đề cử lọt top 5 là bé Hải An- cô bé đã hiến giác mạc với tâm niệm "Con muốn khi mất đi, những bộ phận vẫn sống trên cơ thể người khác", cặp anh em "hoàng tử xiếc" Quốc Cơ- Quốc Nghiệp, MC khiếm thị Lê Hương Giang, cầu thủ Lương Xuân Trường và đội tuyển U23 Việt Nam.
Trong phần giới thiệu của ban tổ chức, đội tuyển U23 được nhắc đến: Xuyên suốt hành trình thi đấu tại VCK U23 châu Á, đội tuyển U23 Việt Nam từng bước tạo ra những trận đấu đầy cảm xúc, thể hiện bản lĩnh và sự kiên cường để vượt qua các đối thủ mạnh và giành vị trí Á quân của giải đấu này. Đó là thành công lớn nhất của bóng đá Việt Nam ở cấp độ châu lục tính tới thời điểm này.
Hạng mục Phim truyền hình ấn tượng là cuộc đua của Cả một đời ân oán, Ghét thì yêu thôi, Cung đường tội lỗi, Mộng phù hoaNgày ấy mình đã yêu.
Ấn tượng VTV 2018 nhân vật “khủng” nào sẽ được xướng tên? ảnh 4 Top 5 đề cử hạng mục Phim truyền hình ấn tượng
Năm nay có thêm hạng mục Phim tài liệu ấn tượng như sự tôn vinh những người làm tài liệu ở VTV.
Top 5 đề cử năm nay gồm có: Ánh sáng tháng 10, Hành trình bất tận, Miền đất hứa, Về quê hương mẹ, Bản tình ca của đá.
Hạng mục Hình ảnh thời sự ấn tượng bao gồm: Cháy chung cư Carina, Công chức đi lễ, Hình ảnh Đội tuyển U23 tại SVĐ Thường Châu, Khai thác titan.
Chương trình Văn hoá - Khoa học Xã hội - Giáo dục ấn tượng gồm: Điều ước thứ 7 - Bản hoà tấu cha và con, Lời tri ân của những người thầy, 10 ngày rung chuyển thế giới, Không ai bị bỏ lại phía sau Trường học không chỉ là nơi để dạy thầy cô chúng ta đã thay đổi.

Lễ trao giải năm nay diễn ra vào tối 7- 9 mang chủ đề Sắc màu, theo lý giải của đạo diễn Lại Bắc Hải Đăng là mong muốn mang tới món ăn đa dạng, truyền cảm hứng cho khán giả.

Chủ đề này thể hiện từ cách sắp đặt thảm đỏ với những bức tranh của các em nhỏ đặc biệt của Điều ước thứ 7, Cặp lá yêu thương. Chương trình nghệ thuật cũng chia thành ba phần với ba gam màu đỏ nhiệt huyết, xanh lá sáng tạo và xanh dương cho cảm xúc. 

Tin cùng chuyên mục