Ấn tượng với vẻ đẹp Zen, sức mạnh Zen và trải nghiệm Zen

Vẻ đẹp Zen, sức mạnh Zen và trải nghiệm Zen được áp dụng vào các khía cạnh của đời sống như thời trang, nội thất, lối sống và công nghệ đồng thời trình diễn loạt ZenBook mới từ ASUS.

Giới thiệu laptop mới của ZenBook
Giới thiệu laptop mới của ZenBook

ASUS trình diễn khá ấn tượng với Zen Gallery – một triển lãm độc lập về tinh thần Zen tại White Palace. Zen Gallery được thiết kế để mang lại một không gian hiện đại, nơi tinh thần Zen được ứng dụng và lan tỏa đến các khía cạnh của đời sống như thời trang, nội thất, lối sống, công nghệ.

Ấn tượng với vẻ đẹp Zen, sức mạnh Zen và trải nghiệm Zen ảnh 1 Không gian đặc biệt của Zen Gallery

Tổng giám đốc ASUS Việt Nam chia sẻ: “Sự cân bằng và hài hòa của triết lý Zen luôn là kim chỉ nam trong việc sáng tạo, làm nên những sản phẩm thuộc ZenBook series của ASUS. Tên gọi ZenBook đã nói lên mối liên hệ mật thiết giữa tinh thần Zen và sản phẩm máy tính xách tay cao cấp ASUS, chúng tôi muốn tạo nên những sản phẩm cân bằng giữa thiết kế và hiệu năng đồng thời kết hợp những công nghệ thông minh và tiện dụng nhất để người dùng trải nghiệm. Triển lãm Zen Gallery lần này, chúng tôi mong muốn mang tinh thần Zen đến gần hơn với mọi người. Sự hài hòa – cân bằng của mỗi người đến từ mọi khía cạnh cuộc sống và ASUS ZenBook tự hào là một trong những nhân tố đó.”

Ấn tượng với vẻ đẹp Zen, sức mạnh Zen và trải nghiệm Zen ảnh 2

Đến với Zen Gallery, người tham dự còn được trải nghiệm và chiêm ngưỡng tuyệt tác ZenBook 13/14/15 mới đến từ ASUS. 

Ấn tượng với vẻ đẹp Zen, sức mạnh Zen và trải nghiệm Zen ảnh 3
Ấn tượng với vẻ đẹp Zen, sức mạnh Zen và trải nghiệm Zen ảnh 4
Bộ 3 sản phẩm laptop cao cấp này là thiết bị điện tử mới nhất mang tinh thần Zen thông qua thiết kế, nội lực và trải nghiệm máy. Tính năng NumberPad – bàn phím số tích hợp tại touchpad, bản lề ErgoLift thông minh hứa hẹn mang đến trải nghiệm hiện đại, tiện dụng cho người dùng tận hưởng một cuộc sống đơn giản hơn nhờ sự trợ giúp của công nghệ. 

Tin cùng chuyên mục