An Biên Group đưa khóa thông minh Yale về Việt Nam ​

An Biên Group chính thức phân phối sản phẩm khoá và phụ kiện cửa thương hiệu Yale tại Việt Nam và cũng chính thức mở Showroom đầu tiên của Yale…
Cái loại khoá thông minh của Yale
Cái loại khoá thông minh của Yale

Sự kiện này đánh dấu việc Yale - thương hiệu khoá danh tiếng của Thế Giới và An Biên Group – một trong những nhà phân phối thiết bị nội thất hàng đầu Việt Nam đã chính thức “kết đôi” với nhau. 

Nổi tiếng trong lĩnh vực khoá và an ninh cửa, sau gần 200 năm phát triển, Yale đã trở thành một trong những danh mục sản phẩm toàn diện nhất trong ngành. Đồng thời, thương hiệu này cũng đã và đang đẩy mạnh các dòng khóa điện tử thông minh, với các tính năng bảo mật cao và tiện dụng cho người dùng. Ngoài ra, còn đáp ứng được việc kết nối với hệ thống Smarthome theo chuẩn Zware (châu Âu) và ZigBee (Mỹ).
An Biên Group đưa khóa thông minh Yale về Việt Nam ​ ảnh 1 Khách hàng tham quang Showroom đầu tiên của Yale 
Ông Trần Ngọc Tâm, Chủ tịch HĐQT An Biên Group chia sẻ: “Vớicác dòng sản phẩm khoá và phụ kiện cửa Yale, An Biên mong muốn đáp ứng được nhu cầu người tiêu dùng trong vấn đề an ninh cửa và bảo vệ tài sản bằng phương thức quản lý tiện dụng nhất”.
Showroom đầu tiên của Yale tại Việt Nam đã được khai trương, toạ lạc tại địa chỉ 115 Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh, là nơi giới thiệu và bày bán đầy đủ các sản phẩm Yale phân phối tại Việt Nam, từ những dòng khoá điện tử thông minh, két sắt cảm ứng vân tay cho đến các sản phẩm khoá bấm, khoá du lịch tiện dụng.

Tin cùng chuyên mục