Những hoạt động này đều được ghi lại trong Báo cáo tổng kết trách nhiệm xã hội năm 2017 (CSR Report) của Amway Việt Nam. Đây là lần thứ ba liên tiếp Amway Việt Nam xuất bản ấn phẩm báo cáo minh bạch về kết quả thực hiện các chương trình trách nhiệm xã hội và từ thiện trong năm qua.
Cụ thể, Amway Việt Nam đã ủng hộ số tiền hơn 1,3 tỷ đồng cho 3.068 trẻ em trên cả nước trong năm 2017, thông qua hai Chiến dịch Amway One by One và Nutrilite Power of 5.
Theo ông Leo Boon Wang – Tổng giám đốc điều hành Amway - Tiểu vùng Việt Nam/Indonesia/Philippines/Australia/New Zealand, sự thay đổi tích cực trong cuộc sống của các em, những người thụ hưởng từ chương trình của chúng tôi, giúp chúng tôi có động lực thực hiện thêm nhiều chiến dịch vì cộng đồng và các cam kết về trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp. Đó là sứ mệnh của Amway, cũng như của những doanh nghiệp kinh doanh tại Việt Nam.
TAG :
Tin cùng chuyên mục

Gắn kết đội ngũ từ hoạt động truyền thống

TP Hà Nội đồng loạt triển khai chương trình Sữa học đường năm 2019

Việt Nam có hệ thống trang trại đầu tiên đạt chuẩn Global G.A.P.

Tập đoàn TH sản xuất thành công sữa tươi A2

Hoạch định chiến lược ứng dụng tiến bộ công nghệ cao

Hỗ trợ doanh nghiệp vốn và mặt bằng

TP Hà Nội chính thức triển khai chương trình sữa học đường

Hỗ trợ hơn 17.000 trẻ em cải thiện dinh dưỡng

Người tiêu dùng và quyền lợi trong bản quyền truyền hình
