AMD giới thiệu nhiều dòng sản phẩm card đồ họa mới tại thi trường Việt Nam

AMD mắt dòng CPU Ryzen thế hệ 3 và dòng card đồ họa Radeon RX 5700 cũng tại sự kiện AMD đã giới thiệu những công nghệ và các tính năng mới được hãng trang bị cho dòng CPU và card đồ họa mới náy với mong muốn mang đến cho người dùng những trải nghiệm tốt nhất. 
AMD giới thiệu nhiều dòng sản phẩm card đồ họa mới tại thi trường Việt Nam
AMD giới thiệu nhiều dòng sản phẩm card đồ họa mới tại thi trường Việt Nam

Với dòng CPU Ryzen thế hệ 3 được sản xuất trên kiến trúc Zen 2 mới với những cải tiến đáng kể. Đây cũng chính là dòng CPU đầu tiên trên thị trường được sản xuất trên tiến trình 7 nm, qua đó giúp AMD có thể mang đến cho người dùng những dòng CPU có nhiều nhân xử lý hơn, có hiệu suất hoạt động tốt hơn cùng điện năng tiêu thụ ít hơn.

AMD giới thiệu nhiều dòng sản phẩm card đồ họa mới tại thi trường Việt Nam ảnh 1
Trong phân khúc cao cấp, AMD mang đến cho người dùng hai lựa chọn là AMD Ryzen 9 3900X sở hữu 12 nhân và 24 luồng xử lý, được tích hợp bộ nhớ đệm Cache L2 + L3 lên đến 70 MB, có xung hoạt động 3,8 GHz và có thể tăng tốc lên 4,6 GHz.
Đặc biệt, CPU cao cấp nhất thuộc dòng CPU Ryzen thế hệ 3 có mức điện năng tiêu thụ chỉ 105 W.

Ở lựa chọn thấp hơn, người dùng có AMD Ryzen 7 3800X sở hữu 8 nhân 16 luồng xử lý, bộ nhớ đệm Cache L2 + L3 36 MB. CPU này có tốc độ hoạt động 3,9 GHz, tăng tốc lên 4,5 GHz và cũng có mức tiêu thụ điện năng 105 W.

Với người dùng trung cấp, AMD mang đến các lựa chọn Ryzen 7 3700X (8 nhân, 16 luồng), Ryzen 5 3600 (6 nhân, 12 luồng) đều có mức điện năng tiêu thụ 65 W. Riêng CPU Ryzen 5 3600X có mức điện năng tiêu thụ 95 W.

AMD giới thiệu nhiều dòng sản phẩm card đồ họa mới tại thi trường Việt Nam ảnh 2

Ngoài ra, AMD cũng mang đến cho người các lựa chọn dòng CPU Ryzen thế hệ 3 tích hợp nhân đồ họa với giá thành phải chăng. Với dòng CPU Ryzen thế hệ tích hợp nhân đồ họa gồm Ryzen 5 3400G có nhân đồ họa Radeon RX Vega 11 chạy ở tốc độ 1.400Hz và Ryzen 3 3200G có nhân đồ họa Radeon Vega 8 chạy ở tốc độ 1.250 MHz, người dùng có thể xây dựng một hệ thống PC có hiệu suất hoạt động tốt, vận hành mượt các tác vụ văn phòng, xử lý đồ họa nhẹ hoặc chơi game không đòi hỏi cấu hình nặng.

Các dòng CPU Ryzen thế hệ 3 sẽ phát huy hết sức mạnh của mình khi được vận hành trên dòng bo mạch chủ sử dụng chipset X570. Trong đó, điểm nổi bật của dòng chipset X570 này chính là giao tiếp PCIe 4.0 hoàn toàn mới, có băng thông trên lý thuyết là cao hơn gấp đôi so với chuẩn giao tiếp PCIe 3.0.

Và người dùng có rất nhiều lựa chọn với hơn 50 mẫu bo mạch chủ X570 đã và đang được các nhà sản xuất bo mạch chủ như ASUS, Gigabyte, Asrock và MSI mang đến thị trường Việt Nam.

AMD giới thiệu nhiều dòng sản phẩm card đồ họa mới tại thi trường Việt Nam ảnh 3
Trong khi đó, dòng card đồ họa Radeon RX 5700 với hai phiên bản là Radeon RX 5700 và Radeon RX 5700X cũng đã nhận được những đánh giá rất cao từ phía người dùng. Không chỉ là card đồ họa đầu tiên hỗ trợ giao tiếp PCIe 4.0, dòng card đồ họa Radeon RX 5700 được với nhân đồ hoa Navi 7nm xây dựng trên kiến trúc RDNA, kết hợp cùng bộ nhớ đồ họa GDDR6 cùng các công nghệ mới cũng có được hiệu suất hoạt động cao hơn 1,25 so với các thế hệ trước.
AMD giới thiệu nhiều dòng sản phẩm card đồ họa mới tại thi trường Việt Nam ảnh 4 Chi tiết mức giá  cho các phiên bản

Đáng chú ý, AMD cũng đã trình là tính năng Fidelity FX với khả năng làm hình ảnh chi tiết hơn ở các vùng có độ tương phản thấp, mang lại một thế giới game sống động như thật. Đây cũng được xem là một tính năng đối trọng với tính năng Ray Tracing của NVIDIA trong việc góp phần mang đến một thế giới game sống động và chân thật hơn. Cùng với các công nghệ Radeon Image Sharpening (RIS) và Radeon Anti-Lag, người dùng sẽ có được những trải nghiệm chơi game tốt hơn với hình ảnh sống động.

Được biết, AMD cũng cung cấp miễn phí 3 tháng truy cập Xbox Game Pass cho PC khi mua card đồ hoạ AMD Radeon RX 5700 Series, bộ xử lý AMD Ryzen 3000 Series và các sản phẩm AMD khác.

Tin cùng chuyên mục