Acer giới thiệu toàn bộ dải sản phẩm laptop gaming 2019

Ngày 6-5 Acer giới thiệu toàn bộ dải sản phẩm laptop gaming của hãng trong năm 2019 tại thị trường Việt Nam. 
Laptop gaming 2019 của Aser
Laptop gaming 2019 của Aser

Với dải sản phẩm đa dạng, thiết kế được nâng cấp vượt thời gian, cùng sử dụng bộ vi xử lý Intel Core i thế hệ thứ 9 mới nhất, loạt sản phẩm gaming này đến từ Acer hứa hẹn sẽ làm bùng nổ thị trường máy tính xách tay chơi game trong năm nay.

Loạt sản phẩm gaming của Acer đã đa dạng hơn rất nhiều đáp ứng đầy đủ các phân khúc game thủ, từ phổ thông cho đến những game thủ hardcore. Toàn bộ các sản phẩm được Acer Việt Nam giới thiệu hôm nay, bao gồm Predator Helios 300 phiên bản 2019, Predator Helios 700, Predator Triton 500, Predator Triton 900, Nitro 5 phiên bản 2019, Nitro 7, và Acer Aspire 7.

Acer giới thiệu toàn bộ dải sản phẩm laptop gaming 2019 ảnh 1

“Với dải sản phẩm gaming năm nay, Acer rất tự tin sẽ mang lại trải nghiệm vượt bậc cho game thủ, tiếp nối thành công vang dội của Acer tại thị trường gaming Việt Nam ở năm 2018,” Ông Đinh Việt Vũ, Giám đốc Phát triển Sản phẩm và Marketing, Acer Việt Nam. “Loạt sản phẩm này sẽ đón nhận những cải tiến vượt bậc về thiết kế như mỏng hơn, nhẹ hơn, viền màn hình siêu mỏng như vẫn giữ được nét hầm hố gaming vốn có. Các công nghệ cao cấp nhất đến từ các đối tác sẽ giúp dải sản phẩm gaming của Acer vận hành trơn tru, đủ sức chiến tất cả các tựa game hot hiện nay.”

Thay đổi đáng kể nhất là ở khâu thiết kế khi vẻ bề ngoài của các laptop gaming mang thương hiệu Acer – Predator nay đã được làm mới hoàn toàn. Thiết kế vượt thời gian đặc biệt trên những dòng máy Predator thế hệ mới là một cải tiến mạnh mẽ. Thân máy mỏng hơn, nhẹ hơn, viền màn hình siêu mỏng là những điểm nhấn nổi bật của toàn bộ dòng sản phẩm gaming năm nay từ Acer.

Tất cả các mẫu laptop gaming này được trang bị những công nghệ mới nhất thế giới hiện nay, bao gồm bộ vi xử lý Intel Core i thế hệ thứ 9, card đồ họa NVIDIA thế hệ mới nhất cho hiệu năng xử lý các tựa game đỉnh cao một cách mượt mà. Công nghệ tản nhiệt độc quyền của Acer sử dụng quạt kim loại AeroBlade™ 3D thế hệ thứ 4 với khả năng làm mát được cải thiện lên đến 45% so với hệ thống quạt nhựa thông thường giúp giải nhiệt hiệu quả trong những trận chiến dài hơi.

Tại thị trường Việt Nam, Acer cam kết mang lại những trải nghiệm tốt nhất dành cho game thủ bằng dịch vụ hậu mãi có một không hai và đi vào nhu cầu thực tế của game thủ: bảo hành nhanh, trong vòng 3 ngày kể cả thứ 7 và chủ nhật, quá 3 ngày 1 đổi 1 cho các sản phẩm gaming (Bảo hành 3S1). 

 
Acer giới thiệu toàn bộ dải sản phẩm laptop gaming 2019 ảnh 2

Predator Helios 300 phiên bản 2019 sẽ lên kệ tại thị trường Việt Nam trong tháng năm với 2 cấu hình:

• Predator Helios 300 phiên bản 2019 sử dụng card đồ họa NVIDIA GeForce GTX 1660Ti có giá bán lẻ 37.990.000 đồng;

• Predator Helios 300 phiên bản 2019 sử dụng card đồ họa NVIDIA GeForce RTX 2060 có giá bán lẻ 44.990.000 đồng.

Tin cùng chuyên mục