Acecook Việt Nam trao học bổng sinh viên 6 trường đại học

 
Ông Kajiwara Junichi, Tổng giám đốc Công ty cổ phần Acecook Việt Nam, trao học bổng tặng sinh viên tại Việt Nam
Ông Kajiwara Junichi, Tổng giám đốc Công ty cổ phần Acecook Việt Nam, trao học bổng tặng sinh viên tại Việt Nam
Acecook Việt Nam vừa tổ chức lễ trao học bổng tặng sinh viên các trường Đại học (ĐH) Khoa học xã hội - Nhân văn TPHCM, ĐH Bách khoa TPHCM và ĐH Khoa học Tự nhiên TPHCM.

Với mục tiêu đóng góp cho xã hội và góp phần hỗ trợ thiết thực, tạo điều kiện học tập cho sinh viên, chương trình học bổng Acecook Việt Nam năm nay thu hút hơn 800 sinh viên của 6 trường đại học tại TPHCM và Hà Nội: Đại học Khoa học xã hội- Nhân văn TPHCM, ĐH Bách khoa TPHCM và ĐH Khoa học Tự nhiên TPHCM, Đại học Kinh tế quốc dân Hà Nội, Đại học Ngoại ngữ Hà Nội, Đại học Bách khoa Hà Nội. Acecook Việt Nam dành 10 suất học bổng cho mỗi trường, mỗi suất học bổng trị giá 500 USD với tổng trị giá 684 triệu đồng. 

Lễ trao học bổng sinh viên tại Hà Nội diễn ra sáng 15-7 tại khách sạn Fortuna Hanoi (quận Ba Đình, Hà Nội).

Ông Kajiwara Junichi, Tổng giám đốc Công ty cổ phần Acecook Việt Nam, khẳng định: Qua chương trình trao học bổng này, ngoài mong muốn hỗ trợ một phần kinh phí học tập cho sinh viên, chúng tôi muốn đồng hành các bạn chuẩn bị hành trang tốt nhất cho sự nghiệp tương lai của mình. Đó cũng là cam kết của Acecook Việt Nam trong việc đồng hành phát triển cùng xã hội Việt Nam theo phương châm “Cook happiness”- Mang lại hạnh phúc cho người tiêu dùng, người lao động và toàn xã hội.

Tin cùng chuyên mục