450 doanh nghiệp tham gia triển lãm ngành thực phẩm

Triển lãm quốc tế Công nghiệp thực phẩm Việt Nam 2018 (Vietnam Foodexpo 2018) được tổ chức tại TPHCM từ ngày 14 đến 17-11-2018. Tại đây, người dân có thể mua các sản phẩm trực tiếp từ nhà sản xuất trưng bày, giới thiệu.

Các mặt hàng đa dạng thuộc nhiều lĩnh vực: Rau quả (tươi, sấy khô, đóng hộp, đông lạnh); thủy sản (đông lạnh, đóng hộp và chế biến); đồ uống, trà và cà phê; nguyên liệu thực phẩm (gạo, các loại hạt, gia vị, phụ gia, nước sốt…); thực phẩm chế biến (bánh kẹo các loại, sữa, các sản phẩm sữa, thực phẩm đóng hộp và chế biến, thực phẩm chế biến sẵn, thực phẩm chức năng…). 

Vietnam Foodexpo 2018 do Bộ Công thương chủ trì, Cục Xúc tiến thương mại tổ chức. Triển lãm thu hút 600 gian hàng của 450 doanh nghiệp trong và ngoài nước, đến từ 31 tỉnh/thành trên cả nước và 23 quốc gia, vùng lãnh thổ nước ngoài. Theo ban tổ chức, triển lãm này có tham dự của nhiều doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia và nhiều doanh nghiệp tên tuổi trong các ngành. 

Việc tìm hiểu thông tin các nhà sản xuất luôn được người tiêu dùng quan tâm và đề cao. Do vậy, triển lãm về ngành thực phẩm là cơ hội không chỉ cho các doanh nghiệp kinh doanh mà còn cho người tiêu dùng thành phố tiếp cận các thông tin hữu ích. Thông qua đó, các doanh nghiệp có thể quảng bá hình ảnh sản phẩm, thương hiệu đến người tiêu dùng, thuận lợi hơn trong việc phát triển thị trường trong nước. 

Tin cùng chuyên mục