400 triệu đồng cứu trợ người dân bị mưa lũ

Đại diện công ty BHNT Prudential VN đã có mặt tại 4 tỉnh vùng núi phía Bắc gồm Hà Giang, Sơn La, Hòa Bình, Yên Bái để thăm hỏi, động viên và trao tặng dụng cụ gia đình cùng nhu yếu phẩm để người dân vùng bị ảnh hưởng mưa lũ sớm ổn định cuộc sống

Thời gian qua, mưa lũ dồn dập đổ về các tỉnh vùng núi phía Bắc gây chia cắt nhiều nơi, thiệt hại nặng nề về người và tài sản. Hoạt động sản xuất kinh doanh bị đình trệ; nhiều công trình, nhà ở đổ sập, hư hỏng; số đông các em nhỏ bị ảnh hưởng việc học hành.

Kịp thời hỗ trợ, góp phần khắc phục hậu quả do thiên tai gây ra, đại diện công ty BHNT Prudential VN đã có mặt tại 4 tỉnh vùng núi phía Bắc gồm Hà Giang, Sơn La, Hòa Bình, Yên Bái để thăm hỏi, động viên và trao tặng dụng cụ gia đình cùng nhu yếu phẩm để người dân bị ảnh hưởng mưa lũ sớm ổn định cuộc sống.

Đồng thời trang bị thêm cho các em học sinh đồ dùng học tập để các em nhanh chóng tiếp bước vào năm học mới. Tổng cộng đã có 400 gia đình có em nhỏ bị thiệt hại nặng nề từ thiên tai được hỗ trợ đợt này, với tổng trị giá 400 triệu đồng.

400 triệu đồng cứu trợ người dân bị mưa lũ ảnh 1
Đây là một trong các hoạt động nằm trong dự án “Cứu trợ khẩn cấp và khắc phục hậu quả thiên tai” năm 2018 do Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam triển khai, hướng đến gia đình có trẻ em chịu ảnh hưởng nặng nề bởi thiên tai, bão lũ. Trong đó, Prudential VN tham gia tài trợ cho dự án này 1,5 tỷ đồng.
400 triệu đồng cứu trợ người dân bị mưa lũ ảnh 2
Bên cạnh hoạt động khắc phục hậu quả thiên tai, với mục tiêu đồng hành cùng người Việt ứng phó với bão lũ, Prudential còn triển khai các hoạt động giảm thiểu rủi ro thiên tai, tiêu biểu là việc trao tặng máy đo mưa tự động ở Hà Giang, Yên Bái, là các vùng có khả năng chịu thiên tai nặng nề, giúp tăng cường khả năng phòng ngừa và ứng phó thảm họa.

Tin cùng chuyên mục