40 trang trại hợp tác với CP Việt Nam đạt chứng nhận VietGAP

40 trang trại đầu tiên hợp tác chăn nuôi heo với CPV được chứng nhận VietGAP, mỗi năm cung cấp ra thị trường khoảng 300.000 con heo thương phẩm.

Sau thời gian khảo sát, thẩm định tất cả 45 tiêu chí như kiểm tra quy trình chăn nuôi tại các trại về thức ăn, nước, con giống, chuồng trại... đạt yêu cầu, mới đây Công ty cổ phần Chứng nhận và Giám định Vinacert đã cấp giấy chứng nhận đạt quy chuẩn VietGAP cho 40 chủ trang trại hợp tác với Công ty cổ phần Chăn nuôi C.P. Việt Nam (CPV) tại các tỉnh Ðồng Nai, Bình Dương, Bình Phước, Bà Rịa - Vũng Tàu, Tây Ninh…

40 trang trại hợp tác với CP Việt Nam đạt chứng nhận VietGAP ảnh 1 Lễ trao chứng nhận cho các trang trại.
Tiến sĩ Kiều Minh Lực, Phó Tổng Giám đốc CPV, cho biết ngay từ những ngày đầu khi đầu tư vào lĩnh vực chăn nuôi heo, CPV đã nhận thức cần phải sản xuất theo tiêu chuẩn quốc tế để cung cấp thực phẩm an toàn cho người tiêu dùng.

Ðây là 40 trang trại đầu tiên hợp tác chăn nuôi heo với CPV được chứng nhận VietGAP, mỗi năm cung cấp ra thị trường khoảng 300.000 con heo thương phẩm.

Sắp tới, CPV sẽ mở rộng hợp tác với trang trại hợp tác khác, theo những quy chuẩn chung của công ty về quy trình chăn nuôi cũng như hệ thống chuồng trại. 

Tin cùng chuyên mục