3 kỹ sư trẻ của PVFCCo được vinh danh “Người thợ trẻ giỏi”

Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) cho biết, có 3 kỹ sư trẻ của PVFCCo là Nguyễn Văn Thơm, Chung Hoàng Văn và Phan Thái Sơn vừa được vinh danh “Người thợ trẻ giỏi” toàn quốc lần thứ 10 năm 2019, do Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tuyên dương trong số 34 “Người thợ trẻ giỏi” toàn quốc.

Đây là phần thưởng cao quý của Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh nhằm tôn vinh, khen thưởng những người thợ trẻ có tay nghề cao, có thành tích xuất sắc trong lao động, có giải pháp sáng tạo được áp dụng trong sản xuất.

Cũng theo PVFCCo, lần thứ 5 PVFCCo được vinh danh trong danh sách 50 doanh nghiệp niêm yết tốt nhất trên thị trường chứng khoán Việt Nam và là đơn vị duy nhất trong ngành phân bón nằm trong bảng xếp hạng công ty niêm yết tốt nhất do Tạp chí Forbes Việt Nam bình chọn. Để được lọt vào bảng xếp hạng này phải là những doanh nghiệp có tỷ lệ tăng trưởng cao (giai đoạn 2014-2018) về doanh thu, lợi nhuận; các chỉ số tài chính ROE, ROC và EPS; đồng thời chú trọng vào chiến lược phát triển bền vững.

Tin cùng chuyên mục