2,3 tỷ đồng giúp trẻ em phẫu thuật tim

Với triết lý trách nhiệm xã hội là yếu tố không tách rời với thành công trong kinh doanh, 5 năm qua, Nu Skin Việt Nam đã tài trợ 5,6 tỷ đồng giúp cứu sống 167 trẻ em mắc bệnh tim bẩm sinh tại Việt Nam. 
Công ty TNHH Nu Skin Việt Nam vừa kỷ niệm năm thứ 5 có mặt tại thị trường Việt Nam bằng con số tăng trưởng ấn tượng. Từ năm 2013 đến 2017, Công ty TNHH Nu Skin Việt Nam đạt mức tăng trưởng bền vững (với kỷ lục trong năm 2017 lên đến 60% về doanh số), nộp ngân sách nhà nước 280 tỷ đồng. 
Với triết lý trách nhiệm xã hội là yếu tố không tách rời với thành công trong kinh doanh, 5 năm qua, Nu Skin Việt Nam đã tài trợ 5,6 tỷ đồng giúp cứu sống 167 trẻ em mắc bệnh tim bẩm sinh tại Việt Nam. Nhân kỷ niệm 5 năm hoạt động tại Việt Nam, Nu Skin đã trao số tiền 2,3 tỷ đồng cho tổ chức Nhịp Tim Việt Nam (trích từ Quỹ Phẫu thuật tim dành cho trẻ em khu vực Đông Nam Á), nâng tổng số tiền tài trợ cho tổ chức này lên 7,9 tỷ đồng, tính từ năm 2013. 
Sự cam kết chặt chẽ đối với các hoạt động cộng đồng; hoạt động nghiên cứu, cải tiến để đem đến sản phẩm chất lượng tốt nhất, Nu Skin đã được trao tặng hơn 53 giải thưởng khác nhau ở khu vực Đông Nam Á.

Tin cùng chuyên mục