2 thi thể được phát hiện trong khối bê tông ở Bình Dương là nam giới

Bước đầu, công an xác định thi thể 2 nạn nhân trong khối bê tông ở tỉnh Bình Dương là nam giới. Hiện công an đã phát đi thông báo nhận dạng để người dân cung cấp thông tin phối hợp phục vụ việc điều tra.

Chiều 16-5, Cục Kỹ thuật hình sự, Bộ Công an phối hợp cùng Công an tỉnh Bình Dương vẫn phong tỏa khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng để điều tra làm rõ vụ phát hiện 2 thi thể bị đổ bê tông, phi tang trong bồn nước ở xã Hưng Hòa, huyện Bàu Bàng, tỉnh Bình Dương.

 2 thi thể được phát hiện trong khối bê tông ở Bình Dương là nam giới ảnh 1 Công an phong tỏa hiện trường
Hiện Công an tỉnh Bình Dương đã phát đi thông tin nhận dạng 2 thi thể được phát hiện trong ngôi nhà trên. Theo đó, 2 thi thể được xác định là nam giới và nhận định đây là 1 vụ án mạng phi tang xác.

Cụ thể, tử thi được phát hiện đầu tiên cao khoảng 1,7m, răng hàm trên thiếu 3 chiếc, tóc ngắn sát da đầu. Tử thi thứ hai cao khoảng 1,61m, tóc ngắn, độ tuổi khoảng 35 tuổi, bên trong mặc áo màu thun trắng, bên ngoài mặc áo khoác đen có mũ, quần dài thể dục màu xanh đen.

 2 thi thể được phát hiện trong khối bê tông ở Bình Dương là nam giới ảnh 2 Căn nhà nơi phát hiện vụ việc

Công an xác định chủ căn nhà là ông Nguyễn Minh Vương (hộ khẩu thường trú tại ấp 2, xã Hội Nghĩa, thị xã Tân Uyên). Ông Vương vừa bán lại cho ông Nguyễn Thanh Huân (thường trú tại xã Hưng Hòa, huyện Bàu Bàng). Hai bên thỏa thuận chiều ngày 15-5 là hạn giao nhà.

Sau đó, ông Huân thuê người dọn nhà thì phát hiện nhà có 1 bồn nhựa, bên trong được đổ đầy bê tông. Quá trình đập phá bê tông để di dời, chủ nhà phát hiện xác người bên trong. Khi khám nghiệm hiện trường, công an tiếp tục phát hiện thêm một thùng nhựa chứa xác chết.

 2 thi thể được phát hiện trong khối bê tông ở Bình Dương là nam giới ảnh 3 Nhiều người dân theo dõi vụ việc

Qua điều tra, trước khi căn nhà được bán lại cho ông Huân thì căn nhà trên được ông Vương cho 1 phụ nữ tên là Thanh thuê vào tháng 10-2018. Người phụ nữ này cứ 3 tháng lại tới nhà ông Vương ở. 

 2 thi thể được phát hiện trong khối bê tông ở Bình Dương là nam giới ảnh 4
 2 thi thể được phát hiện trong khối bê tông ở Bình Dương là nam giới ảnh 5
Công an tỉnh Bình Dương thông báo ai có thông tin liên quan đến vụ án mạng cũng như các nhận ra đặc điểm nhận dạng như trên xin cung cấp thông tin về Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bình Dương ở địa chỉ 615, Đại lộ Bình Dương, phường Hiệp Thành, TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương hoặc liên hệ số điện thoại 0989 95 17 95, gặp Điều tra viên Lê Xuân Sang để phối hợp điều tra.
 2 thi thể được phát hiện trong khối bê tông ở Bình Dương là nam giới ảnh 6 Người dân bàn tán xôn xao vụ việc

Như đã thông tin, khoảng 18 giờ ngày 15-5, người đàn ông dọn căn nhà mới mua ở ấp 5, xã Hưng Hoà, huyện Bàu Bàng, tỉnh Bình Dương thì thấy một bồn nước nhựa (loại 1.000 lít) bị đổ bê tông bên trong nên đã đưa ra ngoài đập bỏ.

Khi đập phần bê tông ra, người này tá hỏa phát hiện phần mông của một thi thể người lòi ra nên hô hoán và trình báo cơ quan công an.

Ngay trong đêm ngày 15-5 và sáng 16-5, công an phong toả để khám nghiệm hiện trường và lấy lời khai các nhân chứng để điều tra.

 2 thi thể được phát hiện trong khối bê tông ở Bình Dương là nam giới ảnh 7 Hiện trường được phong tỏa

Đến khoảng 9 giờ 45 ngày 16-5, trong quá trình khám nghiệm hiện trường, công an tiếp tục phát hiện thêm 1 thi thể người khác bị giấu trong cục bê tông nằm tại sân của căn nhà.

Được biết, căn nhà nơi phát hiện vụ việc được mua đi bán lại cho nhiều người. Lần gần đây nhất có 1 đôi nam nữ (khoảng 30 tuổi) đến thuê căn nhà này để ở, nhưng khoảng gần 2 tháng nay, hàng xóm thấy căn nhà liên tục khoá cửa, đôi nam nữ cũng không thấy xuất hiện tại khu vực.

Tin cùng chuyên mục