10.000 lời động viên ước mơ trẻ em

Sau 2 chặng dừng chân tại tỉnh Sóc Trăng và Quảng Nam, hành trình kết nối yêu thương Samsung Connect đã mang hơn 10.000 tin nhắn động viên của người tiêu dùng đến các trẻ em. 
10.000 lời động viên ước mơ trẻ em
Cuối tháng 9 qua, 21 trẻ em ở huyện Phước Sơn, tỉnh Quảng Nam đã có mặt tại TP Đà Nẵng tham gia “Hành trình trải nghiệm ước mơ” - món quà đặc biệt ở tuần thứ 4 tại mỗi chặng đường nhằm mang đến các em những trải nghiệm chân thật nhất về ước mơ của mình.
Với không gian được mở rộng ra nhiều trạm dừng chân trong thành phố như Bảo tàng Mỹ thuật Đà Nẵng, sân bóng Nguyễn Du, Thư viện Khoa học Tổng hợp Đà Nẵng, cầu Sông Hàn… các em được trải nghiệm môi trường làm việc thực tế khi chia thành 4 nhóm để tranh tài, thể hiện khả năng vượt qua các thử thách như: giảng dạy một tiết học tiếng Anh/âm nhạc, thủ vai tiếp viên hàng không, nhận biết quy tắc an toàn giao thông (ảnh), làm cầu thủ bóng đá tại sân vận động, tự tạo đèn ne-on bằng màu thực phẩm… Những tình huống, bài học đặt ra từ thực tế trải nghiệm này đã giúp các em biết cách xử lý, giải quyết vấn đề. Không chỉ là chuyến du lịch ấn tượng đầu tiên trong cuộc đời mà còn là cơ hội để các em “tỏa sáng” với ước mơ của mình.    

Khởi động từ cuối tháng 7-2017, chương trình đã ghi lại những ước mơ của các em và gửi hơn 10.000 tin nhắn động viên các em qua www.samsungconnect.vn. Qua đó, kỳ vọng giúp các em thêm động lực nuôi dưỡng ước mơ và tạo dựng tương lai. Sau mỗi tuần trong 4 tuần liên tiếp, với số lượng tin nhắn được tích lũy đủ theo yêu cầu, dự án trao tận tay các em từng món quà liên quan đến ước mơ: xe đạp, máy tính, sách vở… Khép lại mỗi chặng đường là ngày hội trải nghiệm giúp các em “nhập vai” vào nghề nghiệp tương lai.

Tin cùng chuyên mục